Giấy dán tường đẹp cho mùa hè

 Sắc màu mùa hè sẽ len lỏi vào từng không gian, từng ngóc ngách trong căn nhà của bạn khi bạn chọn giấy dán tường in hình thiên nhiên, cây cỏ để trang trí.

Khi mới xuất hiện ở Việt Nam, giấy dán tường chủ yếu được sử dụng ở những khách sạn, nhà hàng sang trọng. Bởi theo quan niệm của nhiều người, trong  điều kiện thời tiết ẩm sẽ ảnh hưởng đến độ bền của giấy dán tuờng. Tuy nhiên trên thực tế, nguyên nhân đó là do việc xử lý bề mặt không tốt, tường bị ngấm.... mới là những ảnh hưởng nhiều hơn đến tuổi thọ của giấy.

Hiện nay các gia đình sống ở căn hộ chung cư, hộ gia đình  có xu hướng sử dụng giấy dán tường. Với mẫu mã đa dạng, phong phú và các tính năng vượt trội như: chống thấm, chống rêu mốc, khả năng chịu kiềm, axit cao của tường và xi măng, dễ dàng cọ rửa, lau chùi bằng khăn ướt, chất tẩy nhẹ; Độ bám dính cao với keo thi công riêng; không phai màu khi bị chiếu sáng của ánh mặt trời; Chống trầy xước, chịu va đập cao; Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng; Đặc biệt thích nghi với môi trường ẩm ướt, khí hậu thay đổi thường xuyên. Đó là lý do để khách hàng tin dùng và chọn vật liệu giấy dán tường trong trang trí nhà.

Bạn là người thích sự sáng tạo, độc đáo và mới lạ, thích không gian sống nhiều màu sắc và những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương ? Bạn muốn thay đổi không gian sống nhưng không có nhiều thời gian và ngại phải lau chùi dọn dẹp nhà cửa ? Mỗi không gian đều có những loại giấy hoa văn riêng biệt để tạo ấn tượng.

Giấy dán tường có thể đáp ứng mọi phong cách kiến trúc. Có những loại giấy phù hợp phong cách cổ điển và hiện đại, phong cách trẻ trung... Các không gian muốn tạo ấn tượng cũng sẽ có những loại giấy hoa văn đường nét mạnh mẽ ấn tượng...




Chuyên cung cấp các loại giay dan tuongdecal dan kinhdecal dan tuong dành cho các nhà hàng, khách sạn, 
phòng trà, sân khấu